Sửa máy tính tại nhà quận thanh xuân

Sửa máy tính tại nhà quận thanh xuân hà nội

suamaytinhtainhahanoi.blogspot.com - Đơn vị chuyên nghiệp trong việc sửa chữa máy tính và các thiết bị liên quan tại nhà và nơi làm việc xin giới thiệu dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận thanh xuân - tp hà nội. Bạn ở quận thanh xuân, khi máy hỏng đơn giản nhất hãy gọi dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận thanh xuân - Nhanh chóng nhất - giá rẻ nhất - bảo hành tốt nhất.

Sửa máy tính tại nhà quận thanh xuân nhanh nhất

Dịch vụ sửa máy tính tại nhà có mặt khắp các quận huyện trên địa bàn hà nội vì vậy với mỗi yêu cầu sửa chữa của quý khách khi gửi đến đều được xử lý nhanh nhất, cam kết trong tối tiểu 30 phút nhân viên sẽ có mặt tại nhà, nơi làm việc khu vực thanh xuân để sửa chữa máy tính cho quý khách. Như chúng ta thấy khi đang làm việc, học tập hay giải trí mà máy tính hoặc các thiết bị ngoại vi gặp trục trặc hỏng hóc sẽ gây rất nhiều phiền toái vì vậy việc khắc phục trong thời gian nhanh nhất là yêu cầu rất quan trọng đối với dịch vụ sửa máy tính tại nhà hà nội .

Bảng giá sửa máy tính tại nhà quận thanh xuân

Đang update, vui lòng gọi !

Quy trình sửa máy tính tại nhà quận thanh xuân

- Tiếp nhận yêu cầu sửa máy tính tại nhà quận thanh xuân qua tổng đài: (04) 6296 34 68
- Nhân viên trực sẽ tìm hiểu về tình hình máy và yêu cầu cụ thể của khách hàng cũng như thông tin về thời gian địa điểm khách hàng.
- Nhân viên kỹ thuật trực tiếp đến sửa chữa máy tính tại nhà quận thanh xuân theo yêu cầu và thời gian đã hẹn.
- Sau khi hoàn thành sửa chữa bàn giao cụ thể với khách hàng, lưu lại thong tin cụ thể của khách hàng để tiện chăm sóc và bảo hành về sau.

Quy định về bảo hành khi sửa máy tính tại nhà quận thanh xuân

- Khách hàng xử dịch vuj sửa máy tính tại nhà quận thanh xuân cũng sẽ được bảo hành tại nhà.
- Đối với linh kiện thiết bị mới khi thay thế sẽ bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, linh kiện thiết bị cũ sẽ bảo hành 1 tháng theo tiêu chuẩn công ty.
- Từ chối bảo hành trong tình trạng: Sản phẩm không có tem BH, hết hạn bảo hành. hỏng hóc do yếu tố con người và thời tiết, thiên tai hỏa hoạn,......... 

Sửa máy tính tại nhà quận thanh xuân cam kết

- Sửa nhanh mọi lỗi trên máy tính và các thiết bị ngoại vi tại quận thanh xuân, có mặt chỉ trong tố thiểu 30 phút.
- Sửa chữa chuyên nghiệp, đúng bệnh, đúng giá, tuyệt đối không có tình trạng báo khống bệnh, đổi đồ của khách hàng, nếu ai phát hiện nhân viên kỹ thuật có hành vi gian dối vui lòng báo cho tổng đài để có biện pháp xử lý.
Bạn ở quận thanh xuân - khi máy tính hỏng hãy gọi ngay cho chúng tôi
(04) 6296 34 68

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus