Sửa máy tính tại nhà hà đông giá 80k

Dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận hà đông

Bạn ở quận Hà Đông, máy tính, máy in và các thiết bị tin học của bạn bị hỏng mà bạn quá bận không có thời gian hay chưa biết sửa chữa ở đâu. Hãy gọi tới tổng đài (04) 6296 34 68 - 096 363 15 36 để yêu cầu dịch vụ sửa máy tính tại nhà hà đông của chúng tôi, ngay khi nhận được yêu cầu dịch vụ từ phía khách hàng nhân viên kỹ thuật sẽ trực tiếp liên hệ và đến sửa máy tính tại nhà hà đông cho quý khách. Sửa máy tính tại nhà hà đông là 1 dịch vụ của sửa máy tính tại nhà hà nội.

Sửa máy tính tại nhà hà đông nhanh chóng nhất

Đặt chi nhánh tại số 88 Đường Chiến Thắng - P. Văn Quán - Q. Hà Đông, dịch vụ sửa máy tính tại nhà hà đông luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh nhất trong mọi hoàn cảnh và thời gian. Cam kết sau tối thiểu 30p kể từ khi nhận được yêu cầu sửa máy tính tại nhà hà đông của quý khách nhân viên kỹ thuật sẽ trực tiếp có mặt tại địa điểm yêu cầu để khắc phục sự cố máy tính, máy in, mạng cho khách hàng.

Báo giá sửa máy tính tại nhà hà đông

Lỗi cơ bản 80k, vui lòng gọi 096 363 15 36 để được báo giá cụ thể.

Quy trình sửa máy tính tại nhà hà đông

- Tiếp nhận yêu cầu sửa máy tính tại nhà hà đông qua tổng đài: (04) 6296 34 68 - 096 363 15 36
- Nhân viên trực sẽ tìm hiểu về tình hình máy và yêu cầu cụ thể của khách hàng cũng như thông tin về thời gian địa điểm khách hàng.
- Nhân viên kỹ thuật trực tiếp đến sửa chữa máy tính tại nhà hà đông theo yêu cầu và thời gian đã hẹn.
- Sau khi hoàn thành sửa chữa bàn giao cụ thể với khách hàng, lưu lại thông tin cụ thể của khách hàng để tiện chăm sóc và bảo hành về sau.

Những quy định về bảo hành khi sửa máy tính tại nhà hà đông

- Áp dụng chính sách sửa chữa tận nơi - bảo hành tại chỗ, khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà hà đông cũng sẽ được bảo hành tại nhà, nơi sử dụng.
- Đối với linh kiện thiết bị mới khi thay thế sẽ bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, linh kiện thiết bị cũ sẽ bảo hành 1 tháng theo tiêu chuẩn công ty.
- Từ chối bảo hành trong tình trạng: Sản phẩm không có tem BH, hết hạn bảo hành. hỏng hóc do yếu tố con người và thời tiết, thiên tai hỏa hoạn, ...


sửa máy tính tại nhà hà đông cam kết

- Sửa nhanh mọi lỗi trên máy tính và các thiết bị ngoại vi tại Hà Đông, có mặt chỉ trong tối thiểu 30 phút.
- Sửa chữa chuyên nghiệp, đúng bệnh, đúng giá, tuyệt đối không có tình trạng báo khống bệnh, đổi đồ của khách hàng, nếu ai phát hiện nhân viên kỹ thuật có hành vi gian dối vui lòng báo cho công ty để có biện pháp xử lý.
Bạn ở Hà Đông - khi máy tính hỏng hãy gọi ngay cho chúng tôi
(04) 6296 34 68  -  096 363 15 36

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus