sửa chữa cài đặt win máy tính tại nhà buổi tối

Dịch vụ sửa chữa, cài đặt win, hệ điều hành cho máy tính, laptop tại nhà Hà Nội buổi tối từ 18h. Giá chỉ 99k, 0963630628.
Có rất nhiều đơn vị sửa chữa máy tính, laptop tại Hà Nội. Tuy nhiên họ thường làm việc ban ngày, trong giờ hành chính. Trong khi đó bạn cũng đi làm giờ hành chính, Vậy làm sao để sửa chữa cài đặt lại chiếc máy tính, laptop của mình mà không ảnh hưởng đến công việc?

HÃY SỬ DỤNG DỊCH VỤ SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ BUỔI TỐI - CÀI WIN TẠI NHÀ BUỔI TỐI CỦA CHÚNG TÔI. ĐT:0963630628.

Với tiêu chí khách hàng là thượng đế và đáp ứng yêu cầu của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiệt tình và rất chịu khó, không ngại xa, không sợ muộn, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 1 cách tốt nhất với dịch vụ sửa máy tính tại nhà buổi tối - cài win tại nhà buổi tối.

Chi phí sửa máy tính tại nhà buổi tối

Mặc dù làm ngoài giờ, buổi tối và cả ngày nghỉ nhưng chúng tôi không hề tính chi phí cho khách hàng cao hơn trong giờ hành chính như 1 số đơn vị thường làm. Cụ thể chi phí cơ bản 1 số trường hợp sửa chữa máy tính tại nhà buổi tối như sau:
- Cài đặt máy tính tại nhà buổi tối win xp: 99.000đ
- Cài đặt máy tính tại nhà buổi tối win 7: 119.000đ
- Cài đặt máy tính tại nhà buổi tối win 8: 149.000đ
- Sửa máy tính tại nhà buổi tối các lỗi cơ bản như cài thêm phần mềm, tối ưu hệ thống, diệt vius, vệ sinh máy, xử lý sự cố mạng LAN, internet, ...... chỉ 99.000đ
Các trường hợp cụ thể quý khách vui lòng gọi 0963630628 để có tư vấn và báo giá tốt nhất

Dịch vụ tốt - chất lượng cao - sẵn sàng phục vụ

Khi máy tính, laptop, mạng gặp sự cố mà bạn không có thời gian ban ngày hãy gọi chúng tôi vào buổi tối. Luôn sẵn sàng phục vụ với tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình cao nhất. (giá không đổi)
sửa máy tính tại nhà hà nội - Đã tốt nay còn tốt hơn.
Hotline: 0963630628

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus